TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN ICID COMPLEX LÊ TRỌNG TẤN

Có thể khẳng định hiện nay, người mua không phải mua chung cư để sống mà mua các tiện ích của chung cư đó để tận hưởng. Tại ICID Complex, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng với khẩu hiệu “Sống sôi động, ở tiện nghi” –  nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích theo chuẩn phong cách sống Singapore.

TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN ICID COMPLEX LÊ TRỌNG TẤN

  • Tiện ích chung cư ICID Complex nổi bật với khu công viên cây xanh rộng lớn giúp cư dân tận hưởng cuộc sống xanh không khí trong lành với những thảm cỏ xanh mướt, khu vườn đi dạo uốn quanh, vườn hoa rực rỡ. Đây là nơi thích hợp nhất cho cư dân ICID Complex có thể đi dạo, tản bộ sau những giờ làm việc vất vả. Khu công viên với hệ thống hạ tầng đường đi dạo vào công viên cây xanh lý tưởng.

Chuỗi 14 tiện ích tầng trệt – Tòa nhà ICID Complex


Cận cảnh trung tâm thương mại ICID Complex
  • Đặc biệt nhằm phục vụ đầy đủ cho các nhu cầu của cư dân, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến việc bố trí không gian sinh hoạt cộng đồng cho cư dân với tiện ích đầy đủ như câu lạc bộ thể hình, Yoga, phòng tập Gym, Spa, sân cầu lông, tháp nước, khu vui chơi trẻ em … tất cả mang đến cho cộng đồng ICID Complex một không gian sinh hoạt đầy ấn tượng gần gũi với thiên nhiên giúp quý cư dân có thể giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi bên gia đình sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Thiết kế chi tiết chuỗi tiện ích tầng 4

Không gian trẻ em và Gym tại ICID Complex

Vườn hoa ICID Complex

Khuôn viên ICID Complex
  • Với ước muốn tạo nên một quần thể hài hòa, một không gian sống trong lành giữa một khu đô thị xanh trong lòng thành phố, chung cư ICID Complex là nơi kết hợp hài hòa giữa sự tiện ích của hạ tầng và không gian sống trong lành gắn kết với thiên nhiên.

Tiện ích vượt trội chung cư ICID Complex
  • Từ cách thiết kế mặt ngoài tòa nhà bố trí vị trí tòa nhà giúp cư dân nơi đây có thể tận hưởng được không gian trong lành tràn ngập ánh sáng với tầm nhìn rộng mở, thiết kế bên trong đặc biệt được chú trọng với việc tăng tối đa phần không gian tiếp xúc với bên ngoài qua ban công lô gia hay cửa kính.
  • Điểm nhấn đặc biệt của chung cư ICID Complex là khu bể bơi ngoài trời giữa khuôn viên các tòa nhà đây là nơi cư dân có thể thả mình thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc

Bể bơi ngoài trời tại ICID Complex

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN ICID COMPLEX LÊ TRỌNG TẤN

Ngoài những tiện ích nội khu dành cho cư dân dự án như bể bơi, công viên, sân cầu lông, , siêu thị, spa; khu vực  Lê Trọng Tấn  là khu vực đã có đầy đủ những tiện ích ngoại khu phục vụ cho nhu cầu của cư dân nơi đây.
  • Khu tiện ích cao cấp Vinhomes Thăng Long: trường học Vinschools, bệnh viện Vinmex, siêu thị Vinmark, khuân viên cây xanh, khu vui chơi giải trí…

Phụ huynh ICID Complex hoàn toàn yên tâm về môi trường học tập cho các em nhỏ

  • Khu tiện ích The Sparks Nam Cường với đầy đủ các tiện ích sẵn có đã có cư dân sinh sống với nhiều quán cafe, siêu thị, spa ,nhà trẻ, trường mầm non, bệnh viện nhi cơ sở 2 …
  • Khu tiện ích Dương Nội tập trung đầu tư về cơ sở hạ tầng và giáo dục. Khu vực trường học ngay cạnh dự án ICID Complex với đầy đủ các cấp từ mầm non đến trung học cơ sở nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của cư dân nơi đây.
  • Khu tiện ích An Khánh cơ sở hạ tầng đồng bộ sẵn có từ trường học, khuân viên, vui chơi giải trí…
Đó là tất cả những nổ lực của chủ đầu tư ICID Complex với mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và trong lành ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét